CÔNG TY TNHH MÁY CHIẾU BẮC HÀ
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH
Hotline 2:
Hotline 1:

Chính sách bảo hành

HÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công ty TNHH Máy Chiếu Bắc Hà  để được trợ giúp. 
 
I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
 
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
 
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
 
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
 
 
Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội), Công ty  sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
 
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hà Nội), Quý khách vui lòng:
 
- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
 
- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công Bắc Hà, Công ty Bắc Hàsẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
 
- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Bắc Hà, Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.


II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
 
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Bắc Hà, thì Công ty Bắc Hà có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu,
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Bắc Hà.
 

Các sản phẩm

Hotline
Hotline:
0989.634.779  0243.628.4640